Huyện An Dương 6/16 xã (thị trấn) hoàn thành bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp

22:25 23/05/2021

Theo Ủy ban bầu cử huyện An Dương, đến 18h ngày 23-5, toàn huyện An Dương có 138.246/139.939 cử tri đi bầu cử, đạt tỷ lệ 98,79%. Trong đó, cử tri tại các xã đã hoàn thành việc bầu cử gồm: An Hồng, thị trấn An Dương, Quốc Tuấn, Lê Lợi, Nam Sơn, Tân Tiến.

Tại các khu vực bỏ phiếu, mọi hoạt động diễn ra thuận tiện, an toàn, dân chủ, công khai. Công tác trang trí khánh tiết, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu vực bỏ phiếu được các địa phương duy trì ổn định trật tự.  

Một cử tri tham gia bầu cử tại điểm bầu cử thuộc xã An Đồng
Một cử tri tham gia bầu cử tại điểm bầu cử thuộc xã Đồng Thái

Trong ngày, lực lượng Công an huyện An Dương và các xã thị trấn ra quân đảm bảo tốt công tác an toàn giao thông trên địa bàn; cơ sở vật chất trang thiết bị được các địa phương chuẩn bị chu đáo, đảm bảo phục vụ cho bầu cử diễn ra thuận lợi và an toàn. Tại các khu vực bỏ phiếu, các điểm bỏ phiếu, các khu vực cách ly đều được thực hiện nghiêm, đảm bảo theo hướng dẫn của Trung ương, thành phố về phòng chống dịch COVID-19.

Toàn huyện An Dương có 139.939 cử tri đi bầu tại 122 khu vực bỏ phiếu ở 16 xã, thị trấn, trong đó 5 khu vực bỏ phiếu của lực lượng quân đội./.

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông