Huyện An Dương: Khởi công các công trình nông thôn mới tại xã Đại Bản

08:28 01/09/2023

Chiều 28-8, tại xã Đại Bản, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện An Dương phối hợp với xã Đại Bản tổ chức Lễ khởi công các công trình nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là một dự án trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của xã Đại Bản và cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 8 và tháng 9-2023.

Theo đó, tại xã Đại Bản sẽ tiến hành thi công các hạng mục đường giao thông và hệ thống điện chiếu sáng trên địa bàn xã. Thời gian thi công là 180 ngày.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ động thổ triển khai dự án 
Các tuyến đường xã Đại Bản hiện nhỏ hẹp, xuống cấp trầm trọng

Theo UBND xã Đại Bản, do hệ thống đường giao thông trên địa bàn xã  được đầu tư từ lâu, hiện xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Do vậy, việc đầu tư xây dựng mới tuyến đường và các hạng mục phụ trợ là rất cần thiết và có tính chất lâu dài để phát triển kinh tế xã hội. Cũng tại lễ khởi công, lãnh đạo xã Đại Bản cam kết sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư tuyên truyền, vận động người dân hiến tặng đất bàn giao cho đơn vị thi công, quyết tâm đưa dự án vào sử dụng dịp Tết Nguyên đán 2024 tới.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông