Huyện An Dương: Sôi nổi “Hội chợ Tết quê em” tại Trường mầm non Đặng Cương

18:18 10/01/2023

Sáng 10-1, tại Trường Mầm non Đặng Cương, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương tổ chức Chuyên đề cấp huyện “Hội chợ Tết quê em” năm học 2022-2023 với sự tham dự của nhiều học sinh và đại diện lãnh đạo 24 trường mầm non trên địa bàn huyện. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo lãnh đạo UBND huyện An Dương.
Học sinh trường mầm non Đặng Cương tham gia trải nghiệm các hoạt động tại “Hội chợ Tết quê em” năm học 2022-2023

Tại ngày hội, Trường mầm non Đăng Cương đã phát động quyên góp các nhà hảo tâm, phụ huynh học sinh nhà trường ủng hộ kinh phí tặng quà 18 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 5 triệu đồng. 

Các đại biểu tại “Hội chợ Tết quê em” năm học 2022-2023 tại Trường Mầm non Đặng Cương (huyện An Dương)

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu được chứng kiến, trải nghiệm các hoạt động của cô và trò Trường mầm non Đặng Cương như: ca múa nhạc “Mừng Tết đến, mừng Xuân sang”; tham quan các mô hình khu vui chơi, khu chụp ảnh lưu niệm; tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hoa, cây cảnh của huyện An Dương nói chung, của xã Đặng Cương nói riêng.

Một tiết mục biểu diễn văn nghệ của học sinh Trường mầm non Đăng Cương, huyện An Dương

Ngoài ra, các đại biểu còn trải nghiệm các hoạt động như: Ngày hội gói bánh chưng, thăm vườn Hoa Đào, hoa Hải Đường - Làng Hoa Đồng Dụ…

Đồng thời bán hàng các sản phẩm phục vụ cho việc đón Tết của các gia đình; trưng bày, làm, bán các sản phẩm tham gia Hội chợ của trẻ và giáo viên; thưởng thức các món ăn ẩm thực; vui chơi các trò chơi dân gian, trò chơi có thưởng… trong hội chợ. 

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích