Huyện An Lão khai mạc đại hội TTTT lần thứ 15

23:14 27/08/2017

Sáng 27-8 tại Trung tâm thể dục thể thao huyện An Lão, đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ 5 năm 2017.

Không khí lễ khai mạc

Dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Thành ủy: Lê Văn Quý - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Nguyễn Đức Thọ - Bí thư huyện ủy An Lão; đại diện lãnh đạo một số ban ngành thành phố và lãnh đạo huyện An Lão.

Bí thư huyện ủy An Lão Nguyễn Đức Thọ trao cờ lưu niệm cho đội vận động viên Công an huyện.

Đây là một trong những hoạt động  nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đại hội năm nay có sự tham gia của đủ 17 xã thị trấn và các ban, ngành, đơn vị chia thành các khối: giáo dục, y tế, lực lượng vũ trang, công đoàn… Với 8 môn thi đấu như vật tự do, võ thuật, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, khiêu vũ…

Những vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia Đại hội TDTT cấp thành phố.

Tiết mục luyện khí công dưới là bàn chông, trên đập vỡ tảng đá đè bụng của bộ đội đặc công Z41

Tại lễ khai mạc, khán giả đã được xem những màn trình diễn xuất sắc thể hiện tinh thần rèn luyện TDTT của quân và dân huyện.

Bên cạnh màn diễu hành ấn tượng của các đoàn vận động viên, chương trình được cổ vũ ấn tượng nhất là các tiết mục biểu diễn võ thuật, khí công của đơn vị Z41 bộ đội đặc công đóng quân trên địa bàn huyện.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông