Huyện An Lão về đích sớm

20:55 19/03/2011

Sáng 17-3, tại thôn Tân An, xã An Thắng, mặc dù thời tiết xấu, mưa nhiềuvà trời rét dưới 10oC, các cấp chính quyền huyện An Lão và xã An Thắng vẫn huy động người và phương tiện, tập trung tháo dỡ 3 căn hộ cuối cùng trong gói thầu EX7 để bàn giao cho nhà thầu.

Gói thầu EX7 do tập đoàn xây dựng GS Hàn Quốc đảm nhận thi công, hợp đồng nhận thầu từ tháng 12-2008, tổng chiều dài 8,3km chạy qua các xã Tân Viên, An Thắng, Mỹ Đức… với vốn đầu tư dự kiến 137 triệu USD.

Theo ông Chung So Yong - Giám đốc xây dựng của tập đoàn - thời gian qua chính quyền địa phương đã rất nỗ lực giải phóng mặt bằng, cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi khác cho nhà thầu, hầu hết bà con có đất thu hồi đều đã nhận tiền và tháo dỡ tài sản, tuy nhiên vẫn còn một số hộ dân còn chậm chễ thực hiện, gây khó khăn cho công tác thi công.

Được biết đây cũng là những hộ nằm trong nhóm cuối cùng nhận tiền đền bù và cam kết bàn giao mặt bằng. Trước đó vào chiều 16-3, UBND huyện An Lão đã tổ chức họp với các hộ dân ở thôn Tân An, kiên trì vận động và tiếp nhận, giải quyết kiến nghị của bà con. 

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông