Huyện Cát Hải: Số lượng ứng cử đại biểu HĐND dự kiến là 51 người

16:06 25/02/2016

 

...
...

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Hải vừa tổ chức hội nghị hướng dẫn nội dung và cách tiến hành giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 (ảnh).

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo kết quả hội nghị hiệp thương lần thứ nhất; nội dung Luật bầu cử đại biểu HĐND các cấp; thông báo việc phân bổ về số lượng, cơ cấu, thành phần người ứng cử đại biểu HĐND huyện của các cơ quan, đơn vị, địa phương; hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ ứng cử của người ứng cử đại biểu HĐND; hướng dẫn việc thực hiện bước 2 quy trình hiệp thương về việc tổ chức hội nghị cử tri tại đơn vị và giới thiệu những người ứng cử.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã hướng dẫn các nội dung, trình tự, thủ tục về công tác lựa chọn, giới thiệu theo cơ cấu, thành phần và số lượng đại biểu được phân bổ tại 27 cơ quan, đơn vị, tổ chức. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã giải đáp ý kiến của các đại biểu về phân bổ cơ cấu, thành phần; nhân sự cho các địa phương; độ  tuổi giới hạn của người ứng cử ở cơ sở...

Theo đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã giới thiệu dự kiến cơ cấu, thành phần, số lượng người của cơ quan, tổ chức, đơn vị ứng cử đại biểu HĐND huyện là 51 người với các thành phần: chuyên trách Đảng, chuyên trách MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, cơ quan nhà nước cấp tỉnh, đơn vị vũ trang nhân dân, đơn vị hành chính cấp dưới, tổ chức xã hội, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế và các thành phần khác.

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông