Huyện đoàn Cát Hải biểu dương gương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023

19:16 28/09/2023

Nhằm vận động thanh niên tích cực tham gia xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cát Hải tổ chức Chương trình Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ và biểu dương gương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023.

Tại chương trình, đại diện 3 gia đình trẻ trên địa bàn huyện đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng gia đình văn hóa ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh. 

 

Ban Tổ chức trao quà tới các em học sinh

Cùng với đó, các đại biểu dự chương trình đã được báo cáo viên của Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng thông tin, tuyên truyền và cung cấp những kiến thức về kỹ năng sống, kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản trong độ tuổi tiền hôn nhân.

Trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố đã biểu dương 10 gương gia đình trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp trong công tác xã hội, vươn lên phát triển kinh tế, đồng thời đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực của đời sống.

Nhân dịp này, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố, Ban Quốc tế Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hải Phòng cùng các nhà hảo tâm đã dành tặng 30 suất quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với trị giá 25 triệu đồng.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích