Huyện Đoàn Cát Hải: Tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022 - 2023

17:27 13/09/2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022 – 2023, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Cát Hải phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022 - 2023; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Theo đó, hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2022 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ chương trình công tác năm học 2023 – 2024 và các tham luận do đại diện các cơ sở Đoàn, Đội trường học trình bày.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Hồng Luân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả quan trọng cũng như những thành tích mà các cơ sở Đoàn, Đội trường học đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng thời tiếp tục tin tưởng, giao phó và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm có tính định hướng, gợi mở để các đơn vị nghiên cứu, tập trung thực hiện nhằm đưa công tác Đoàn, Đội trường học của huyện ngày càng phát triển, đạt nhiều thành tích cao trong những năm học tiếp theo. 

20 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học, năm học 2022 – 2023 được biểu dương, khen thưởng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong năm học mới, các đơn vị cần làm tốt hơn nữa công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong đoàn viên, thanh thiếu nhi khối trường học; các hoạt động triển khai cần phù hợp, thiết thực, có sự phối hợp chặt chẽ, sát sao, kịp thời với ngành giáo dục để chất lượng công tác Đoàn, Đội cũng như việc học tập, rèn luyện của thanh thiếu nhi huyện đảo ngày càng phát triển.

Cũng ti hội nghị, các đại biểu đã bàn bạc, thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Đội trường học năm học mới với hệ thống chỉ tiêu cụ thể. 

Để kịp thời ghi nhận, biểu dương những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong năm học vừa qua, Ban Tổ chức đã khen thưởng 20 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội trường học, năm học 2022 – 2023.

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông