Huyện đoàn Vĩnh Bảo: Cùng em vui tết trung thu

21:08 02/10/2017

Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, trong 2 ngày 1, 2 – 10, Ban thường vụ Huyện đoàn Vĩnh Bảo đã phối hợp cùng với các đơn vị chức năng tổ chức chương trình trung thu dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương 2017” là món quà mà BTV Huyện đoàn dành tặng cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Theo đó, tối 1-10, tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện, Ban thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Câu lạc bộ Thiện nguyện Vĩnh Bảo tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương 2017”. Đây là chương trình thường niên do Huyện đoàn tổ chức dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Tại chương trình, Ban thường vụ đã trao 155 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá từ 300.000 – 1.000.000 đồng.

Chương trình “Cùng em vui Tết Trung thu” là món quà mà Huyện đoàn dành tặng cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Tết Trung thu 2017, chiều 2-10, Ban thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo, Câu lạc bộ Thiện nguyện Vĩnh Bảo tổ chức chương trình “Cùng em vui Tết Trung thu” cho các em đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo, và trao tặng 65 suất quà có trị giá 200.000 đồng/suất cho các em.

Món quà tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần to lớn, là nguồn động lực giúp các em thiếu nhi vượt qua khó khăn, chống chọi với bệnh tật. Được biết, tất cả nguồn kinh phí để tổ chức chương trình đều được vận động xã hội hóa.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông