Huyện Kiến Thuỵ: 15 thí sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ thôn giỏi Cụm số 2 năm 2024

23:03 11/06/2024

Chiều 11/6, tại trụ sở UBND xã Đại Hà (huyện Kiến Thuỵ) diễn ra Hội thi Bí thư Chi bộ thôn giỏi Cụm số 2 năm 2024 với sự tham gia cổ vũ của đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kiến Thụy tặng hoa chúc mừng hội thi

Với mong muốn và yêu cầu tiếp tục nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ Bí thư Chi bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Thụy, Hội thi Bí thư Chi bộ thôn giỏi Cụm số 2 (gồm Đảng ủy xã Đại Hà, Đảng ủy xã Tân Trào và Đảng ủy xã Ngũ Đoan) được triển khai đảm bảo tiến độ và thời gian.

Ban Tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự hội thi

Để triển khai hội thi, Ban chỉ đạo Hội thi Cụm số 2 đã đã xây dựng Kế hoạch và triển khai đến các chi bộ trong toàn Đảng bộ các xã trong Cụm; ban hành Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ thư ký hội thi cũng như tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, nội dung hội thi trong cán bộ, đảng viên. 

Các đại biểu tham dự hội thi

Hội thi là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ thôn giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu.

Phần thi của các thí sinh

Đồng thời, cũng là dịp để Ban thường vụ Đảng ủy các xã trong Cụm phát hiện, bổ sung giải pháp lãnh đạo về công tác xây dựng Đảng nói riêng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các địa phương nói chung.

Các thí sinh tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức chung

Hội thi cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của huyện.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Tham dự Hội thi Bí thư chi bộ thôn giỏi năm 2024, Cụm thi số 2 có 15 đồng chí Bí thư Chi bộ của 15 chi bộ thôn, đại diện cho 31 chi bộ trực thuộc 3 Đảng bộ.

Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: phần thi tự giới thiệu, phần thi trả tìm hiểu kiến thức chung và phần thi xử lý tình huống. 

Kết thúc Hội thi, thí sinh Đỗ Xuân Hả đã (Chi bộ 2, xã Đại Hà) đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về thí sinh Dương Đức Cường (Chi bộ thôn Đồng Rồi, xã Ngũ Đoan). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 5 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi.

LIÊM ĐOÀN

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông