Huyện Kiến Thụy tổng kết Đại hội Thể dục thể thao các cấp lần thứ IX

17:21 24/03/2023

Chiều 24-3, huyện Kiến Thụy tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) các cấp lần thứ IX năm 2021. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các ban, ngành, đơn vị có liên quan.
Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể

Đại hội TDTT các cấp huyện Kiến Thụy lần thứ IX là một trong những sự kiện TDTT lớn nhất trong năm, được tổ chức 4 năm một lần nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của Nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; khơi dậy tiềm năng và phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện.

Các cá nhân được khen thưởng

Thông qua việc tổ chức các môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT các cấp huyện Kiến Thụy lần thứ IX, không chỉ góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành về vai trò, tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc của người dân, mà còn là cơ sở để tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia các môn thi đấu tại Đại hội TDTT thành phố Hải Phòng năm 2022 với mục tiêu đạt thành tích cao nhất.

Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các huấn luyện viên

Đại hội TDTT các cấp huyện Kiến Thụy lần thứ IX  đã thu hút hơn 2.500 vận động viên của các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Đại hội TDTT các cấp huyện và các xã, thị trấn đã linh hoạt tổ chức các giải thi đấu trong chương trình Đại hội, tổng kết công tác tổ chức Đại hội gắn với phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đảm bảm tiến độ thời gian, an toàn phòng chống dịch Covid-19, thu hút đông đảo vận động viên và quần chúng Nhân dân tham gia luyện tập, thi đấu và cổ vũ.

Tại Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia Đại hội TDTT huyện Kiến Thụy lần thứ IX; khen thưởng 3 huấn luyện viên và 34 vận động viên đạt huy chương trong các cuộc thi, hội thi cấp thành phố năm 2022.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích