Huyện Kiến Thụy: Trao tặng hơn 80 suất quà của Chủ tịch Quốc hội và huyện cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

14:19 31/01/2024

Chiều 30/1, UBND huyện Kiến Thụy tổ chức Hội nghị trao quà tặng của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và quà tặng của huyện cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn huyện Kiến Thụy nhận quà tại hội nghị

Tại hội nghị, 50 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng và 1 túi quà) của đồng chí Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được trao tặng các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo trên địa bàn huyện Kiến Thụy.

Nhân dịp này, huyện cũng trao 36 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao tặng quà cho các hộ gia đình

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán, huyện Kiến Thụy thực hiện chi trả hơn 26 tỷ đồng của Chủ tịch nước và thành phố; huy động hơn 2.200 suất quà Tết hỗ trợ các gia đình với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng, với mục tiêu phấn đấu bảo đảm 100% các hộ gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn đón Tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ vật chất, tinh thần.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông