Huyện Thủy Nguyên khen thưởng 138 tập thể, cá nhân xuất sắc

15:16 19/03/2010

Sáng 18-3, huyện Thuỷ Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựngphong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2009 và phát động phong trào thi đua năm 2010.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều - Giám đốc CATP trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Thiếu tướng Trần Bá Thiều - Giám đốc CATP trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm 2009, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ huyện Thuỷ Nguyên đã bám sát yêu cầu nhiệm vụ của địa phương, đảm bảo giữ gìn ANTT tại các địa bàn trọng điểm, trọng tâm là vận động nhân dân thực hiện tốt mục tiêu “3 giảm, 1 không”.

Từ đó, tinh thần cảnh giác, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong phong trào bảo vệ ANTQ được nâng lên rõ rệt, tạo thành thế chủ động phòng chống, trấn áp tội phạm; xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân như CAX: Minh Tân, Đông Sơn, Mỹ Đồng, Kênh Giang, Lưu Kiếm...

Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ huyện Thuỷ Nguyên năm 2009 đã góp phần giữ vững ANCT, giải quyết ổn định tình hình ở các địa bàn có liên quan đến GPMB và không có tình trạng ngừng việc tập thể, đình công, lãn công tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Phong trào góp phần đảm bảo TTATXH trên địa bàn, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, triệt phá các ổ nhóm tội phạm và TNXH phức tạp, giảm cơ bản các tụ điểm cờ bạc lớn (dạng công ty); công tác quản lý TTXH có bước chuyển biến tích cực, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép, tai nạn giao thông giảm, nhất là đã giảm triệt để tình trạng đốt pháo trong dịp Tết Canh Dần.

Năm 2009, toàn huyện đã có 59 tập thể và 82 cá nhân được các cấp khen thưởng có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm; trong đó có 17 quần chúng, 25 lượt Ban CAX, 36 đồng chí CAX được khen thưởng.

Hội nghị đã đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2010 nhằm xây dựng phong trào có bước phát triển mới, sâu rộng hơn, thực hiện có hiệu quả mục tiêu “3 giảm, 1 không”, giữ vững ANCT, tạo chuyển biến tốt về TTATXH, bảo vệ tuyệt đối đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và các ngày lễ lớn, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển KT-XH năm 2010 của địa phương.


NGỌC PHÚC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông