Huyện Thuỷ Nguyên tiếp xúc 571 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

21:08 20/02/2024

Sáng 20-2, Huyện uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thủy Nguyên tổ chức Hội nghị tiếp xúc, tặng quà cho các công dân chuẩn bị nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Năm 2024, toàn huyện có 571 thanh niên bảo đảm phẩm chất chính trị, đạo đức, trí tuệ, sức khoẻ sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 65 thanh niên viết đơn xung phong tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Thanh niên huyện Thuỷ Nguyên chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại buổi tiếp xúc

Tại chương trình tiếp xúc, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên ôn lại truyền thống lịch sử đầy tự hào của Đảng bộ, chính quyền và quân dân huyện trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Nhiều năm liên tục, huyện Thủy Nguyên thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển quân với quân số lớn nhất trong các quận, huyện của thành phố. Đây không chỉ là quyết tâm của huyện Thủy Nguyên để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu pháp lệnh Nhà nước, mà còn là sự gửi gắm những thanh niên ưu tú của huyện tham gia sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là sự tiếp nối, kế thừa thiết thực “truyền thống 25-10” của quê hương Thủy Nguyên “Anh hùng quật khởi”.

Đồng chí Phạm Văn Thép, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên tặng quà, động viên các thanh niên

Tại hội nghị tiếp xúc, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên đã động viên và tặng quà tới 100% thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

CẨM TÚ 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông