Huyện Thủy Nguyên: Vinh danh hơn 200 giáo viên, học sinh và sinh viên xuất sắc

09:31 16/10/2023

Tối 14/10, tại Khu tưởng niệm Trạng nguyên Lê Ích Mộc, thuộc xã Quảng Thanh, UBND huyện Thuỷ Nguyên long trọng tổ chức Lễ biểu dương giáo viên, học sinh và sinh viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023. Dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành thành phố; Trung tướng Trần Bá Thiều, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị- Bộ Công an, Chủ tịch Hội đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội. Đây là hoạt động mở đầu chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Thủy Nguyên Quật khởi (25/10/1948*25/10/2023) và đón nhận danh hiệu Huân chương Độc lập hạng Nhất - Phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tặng thưởng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thủy Nguyên.
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam và Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên Phạm Văn Thép biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu

Tại Lễ biểu dương, 227 giáo viên, học sinh và sinh viên xuất sắc tiêu biểu, trong đó, có 21 giáo viên, 66 em học sinh THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên, 113 em học sinh THCS, 12 em học sinh tiểu học, 15 sinh viên các trường Đại học đã được vinh danh.

Đây là những thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy học; các em học sinh có thành tích đặc biệt xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, thành phố; các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023; các em sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trong cả nước đạt thủ khoa loại giỏi trở lên, đạt thành tích xuất sắc toàn khóa học.

Vinh danh các thầy cô giáo xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên Uông Minh Long khẳng định, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện luôn gửi gắm sự tin tưởng, trân trọng những đóng góp trong sự nghiệp trồng người của các thế hệ thầy cô giáo và tự hào về những thành tích của các em học sinh. Tiếp tục phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được, mong muốn các em nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, thường xuyên tu dưỡng đạo đức, ứng xử có trách nhiệm với xã hội, không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo đạt nhiều thành tích cao trong tương lai; biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua, cùng tiến bộ.

Lễ biểu dương là một hoạt động đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi góp phần phát hiện, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. Đây cũng là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân quan tâm hơn nữa tới sự nghiệp giáo dục và phát huy truyền thống hiếu học của địa phương.

THỦY  NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông