Huyện Tiên Lãng: 5.148 trường hợp F1 được cấp phát lương thực, thực phẩm

15:12 13/12/2021

Theo UBND huyện Tiên Lãng, tính đến ngày 11-12, toàn huyện có 5.148 trường hợp được cấp lương thực, thực phẩm (gồm gạo, mì tôm, thịt, rau, củ, quả), giảm 120 trường hợp do đã hết thời gian cách ly.

Việc cấp phát lương thực được thực hiện từ 2 đến 5 ngày/lần tùy từng loại lương thực, thực phẩm. Các xã có nhiều trường hợp F1 được cấp phát lương thực, thực phẩm gồm: Tiên Minh, Tiên Thắng, Toàn Thắng, Bắc Hưng, Bạch Đằng, Tiên Cường, Quang Phục, Nam Hưng, Đông Hưng và thị trấn Tiên Lãng.

Việc cấp phát lương thực được thực hiện kịp thời cho các đối tượng cách ly trên địa bàn
Việc cấp phát lương thực được thực hiện kịp thời cho người cách ly trên địa bàn

Việc cấp phát lương thực, thực phẩm được đơn vị cung cấp trên địa bàn huyện Tiên Lãng chuyển đến trụ sở UBND các xã, thị trấn kịp thời, sau đó đưa về các Tổ kiểm soát dịch bệnh các thôn, khu dân cư, sau đó cấp phát tới tận từng gia đình có người cách ly.

Cũng theo UBND huyện Tiên Lãng, trong ngày 12-12, toàn huyện ghi nhận 14 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó chủ yếu từ các trường hợp F1 chuyển sang có yếu tố dịch tễ liên quan đến ổ dịch xưởng may Hiếu Hằng, xã Toàn Thắng; ổ dịch Công ty Oanh Vân, xã Bắc Hưng; ổ dịch tại xã Tiên Minh.

Như vậy, từ ngày 22-11 đến ngày 12-12, toàn huyện Tiên Lãng ghi nhận 620 ca F0, trong đó điều trị tại nhà 125 trường hợp; điều trị tại Trung tâm Y tế huyện gần 100 trường hợp; điều trị tại thành phố 322 trường hợp.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông