Huyện Tiên Lãng biểu dương nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2022- 2023

    16:31 18/11/2023

    Sáng 17-11, UBND huyện Tiên Lãng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982- 20-11-2023) và biểu dương phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2022- 2023.

    Năm học 2023-2024, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lãng tập trung thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giữ vững và phát huy những kết quả học sinh giỏi, kết quả tốt nghiệp THCS, THPT. Tiếp tục phát động giáo viên và học sinh tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong Ngành như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo; đẩy mạnh phong trào “thi đua hai tốt”…

    Đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương- Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng 2 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 

    Năm học 2022- 2023, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lãng phát triển ổn định, đạt nhiều kết quả cao. Toàn huyện có 521 giải học sinh giỏi cấp quốc gia và thành phố, duy trì năm thứ 25 liên tục có học sinh giỏi quốc gia.

    Chất lượng đội ngũ cán bộ được nâng lên, toàn huyện có 148 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 68 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thành phố…Toàn huyện có 48 trường học đạt chuẩn quốc gia và 34 trường được Sở Giáo dục- đào tạo công nhận trường học đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục.   

    Lãnh đạo huyện Tiên Lãng trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các giáo viên tiêu biểu trong ngành giáo dục và đào tạo huyện Tiên Lãng 

    Song song với việc phát triển về cơ cấu, số lượng, các trường đặc biệt chú trọng tới chất lượng đội ngũ giáo viên. Đến nay giáo dục huyện nhà đã có nhiều cán bộ quản lý, giáo viên có trình độ thạc sỹ và đang theo học thạc sỹ.

    Nhân dịp này, 2 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen 12 tập thể, cá nhân; 41 cán bộ quản lý và giáo viên tiêu biểu được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen và 97 giáo viên được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện. 

    Lãnh đạo huyện Tiên Lãng trao giấy khen của UBND huyện Tiên Lãng tặng giáo viên tiêu biểu trong phong trào thi đua "Hai tốt" năm học 2022- 2023 

    Phát biểu và đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, đồng chí Bùi Thành Cương- Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng chúc mừng các nhà giáo ưu tú, các nhà quản lý giáo dục, các thầy cô giáo có mặt tại lễ kỷ niệm đã đại diện cho hơn 2 nghìn cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục, những người đã và đang có những cống hiến cho sự nghiệp trồng người.   

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông