Huyện Tiên Lãng: Tính đến 18h, tổng số cử tri đi bầu cử đạt 98,96%

22:25 23/05/2021

Theo Ủy ban bầu cử huyện Tiên Lãng, tính đến 18h ngày 23-5, toàn huyện có 119.687 cử tri đi bầu cử, đạt tỷ lệ 98,96%. Trong đó, xã Tiên Thắng là địa phương hoàn thành sớm nhất với số cử tri đi bầu đạt 100%; các xã khác như: Đoàn Lập, Tây Hưng, Hùng Thắng có tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt cao.

Toàn huyện Tiên Lãng có 170 khu vực bỏ phiếu, trong đó 147 địa điểm tại nhà văn hóa; 5 địa điểm tại các trường học; 7 địa điểm nhờ nhà dân và 11 địa điểm khác.

Để thuận lợi cho việc bầu cử, ngoài chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất tại các khu vực bỏ phiếu ở 21 xã, thị trấn, huyện Tiên Lãng đặc biệt quan tâm đến những cử tri đang phải cách ly, trong đó bổ sung 195 hòm phiếu phụ cho các xã, thị trấn.

Điểm bỏ phiếu lưu động tại khu vực phong tỏa xã Tiên Thắng (Tiên Lãng)
Điểm bỏ phiếu lưu động tại khu vực phong tỏa xã Tiên Thắng (Tiên Lãng)

Đối với các cử tri phải cách ly tại nhà thuộc xã Tiên Thắng đã bố trí trang trí xe kéo lưu động trang trí trên xe Pano, áp phích, loa đài phát thanh cổ động.

Các thành viên tổ bầu cử được trang bị quần áo và các trang thiết bị y tế đảm bảo công tác phòng chống dịch đi đến từng hộ có cử tri cách ly để thực hiện quyền bầu cử. Tình hình an ninh chính tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được đảm bảo tốt.

Tại các khu vực bỏ phiếu, cử tri thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của thành phố, Sở Y tế, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông