Huyện Tiên Lãng tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ huyện

17:58 10/08/2023

Sáng 10-8, huyện Tiên Lãng tổ chức bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023. Dự bế mạc có đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo diễn tập thành phố; Đại tá Nguyễn Minh Quang, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Phó Trưởng ban Ban chỉ đạo Diễn tập thành phố. Huyện Tiên Lãng là địa phương thứ 2 của thành phố triển khai diễn tập khu vực phòng thủ cấp quận, huyện năm 2023.
Một trong ba nội dung diễn tập thực binh ngoài hiện trường 

Cuộc diễn tập diễn ra trong 2 ngày từ 9 đến 10-8 với 7 nội dung trong vận hành cơ chế và 3 nội dung thực hành diễn tập thực binh. Trong đó nổi bật là tổ chức triển khai thực hiện thành công nội dung diễn tập mới đấu tranh phản bác với những thông tin xấu độc trên không gian mạng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc từ sớm, từ xa trong tình hình mới.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Anh Quân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, nội dung huyện Tiên Lãng đạt được trong cuộc diễn tập đề ra.

Trong đó, có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, hiệu quả của các cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Công an thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức thành công, bảo đảm tuyệt đối an toàn về người, trang thiết bị.

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố trao bằng khen của  Chủ tịch UBND thành phố tặng cán bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang huyện Tiên Lãng 

Ngay sau khi hoàn thành diễn tập, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố và Công an thành phố phối hợp với huyện Tiên Lãng tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá làm rõ những ưu điểm đạt được, những vấn đề còn hạn chế trong cuộc diễn tập để làm cơ sở cho việc chỉ đạo, tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ của các đơn vị còn lại trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Lãnh đạo huyện Tiện Lãng trao giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích trong cuộc diễn tập
Lãnh đạo huyện Tiện Lãng trao giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích trong cuộc diễn tập

Cùng với đó, huyện Tiên Lãng phát huy kết quả đã đạt được trong cuộc diễn tập, vận dụng sáng tạo vào quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương…

Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Tiên Lãng năm 2023 là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện. Thành công của cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện là hoạt động góp phần vào thành tích chào mừng kỷ niệm 70 Ngày quân và dân Tiên Lãng anh dũng phá càn thắng lợi

 TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông