Huyện ủy Vĩnh Bảo – Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố: Ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2022-2025

09:24 19/04/2022

Chiều 18-4, tại huyện Vĩnh Bảo, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố và Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Bảo, tổ chức Hội nghị trao đổi, ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025. Các đồng chí: Phạm Tuyên Dương – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo; Đỗ Quang Khoa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố cùng chủ trì Hội nghị.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Lê Hữu Toản trình bày các nội dung phối hợp

Đảng bộ Khối doanh nghiệp thành phố hiện có 99 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, với tổng số 4.407 đảng viên. Các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ khối hoạt động đa dạng hình, có mối quan hệ gắn bó truyền thống với các địa phương trên toàn thành phố, nhất là những doanh nghiệp công ích, hệ thống ngân hàng và một số doanh nghiệp chuyển đổi từ nguồn gốc doanh nghiệp nhà nước cũ.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Đỗ Quang Khoa phát biểu tại Hội nghị

Vì vậy, công tác phối hợp giữa Đảng bộ Khối doanh nghiệp thành phố và các địa phương được xác định là hết sức quan trọng, nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, cũng như phối hợp trong công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng và những nhiệm vụ chính trị khác.

Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo Phạm Tuyên Dương phát biểu tại Hội nghị

Qua quá trình khảo sát, nghiên cứu, huyện Vĩnh Bảo là địa phương đầu tiên ký kết chương trình phối hợp đối với Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố.

Tại Hội nghị, đại biểu tham dự đã thảo luận và thống nhất ký kết 5 nội dung phối hợp bao gồm: công tác lãnh đạo các tổ chức đảng trực thuộc Khối Doanh nghiệp thành phố hoạt động trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo; công tác xây dựng Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Bảo và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tham gia ký kết nội dung phối hợp.

Đại biểu tham dự Hội nghị 

Nội dung ký kết cũng bao gồm công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và các phong trào thi đua yêu nước; công tác nắm bắt, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp thành phố trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo; công tác thông tin, tuyên truyền.

Đại diện lãnh đạo Vietinbank chi nhánh Hải Phòng (phải) trao tiền hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, lãnh đạo 11 doanh nghiệp đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố đã cam kết tham gia tích cực các nội dung phối hợp.

Nhân dịp này, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Phòng đã trao 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng tặng hộ nghèo trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông