Huyện ủy Vĩnh Bảo: Xử lý 61 cán bộ, đảng viên vi phạm

01:32 11/04/2014

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 11), các cấp ủy của huyện Vĩnh Bảo tập trung làm rõ những hạn chế, yếu kém của tập thể, cá nhân trong từng khâu, từng lĩnh vực công tác.

Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, xử lý dứt điểm những vấn đề, vụ việc bức xúc, nổi cộm. Các cấp ủy từ huyện đến cơ sở đã xử lý 61 cán bộ, đảng viên vi phạm, trong đó năm 2012 xử lý 25 trường hợp, năm 2013 là 36 trường hợp. Các vi phạm chủ yếu là thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, gây mất đoàn kết nội bộ, bao che khuyết điểm; không chấp hành nghiêm nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quản lý sử dụng đất đai, nhà ở…

Các trường hợp phải xử lý kỷ luật đều đúng người, đúng khuyết điểm, gắn với trách nhiệm của tập thể và cá nhân, qua đó tạo sự chuyển biến ý thức Đảng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần chấn chỉnh kịp thời những yếu kém trong công tác xây dựng Đảng hiện nay, nhất là việc đấu tranh với các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị của một bộ phận cán bộ, đảng viên tại huyện Vĩnh Bảo.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông