Huyện Vĩnh Bảo thi tìm hiểu Luật giao thông đường thủy nội địa

17:21 15/11/2008

Nội dung Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-BATGTTP ngày 30-9-2008 của Ban ATGTthành phố, huyện Vĩnh Bảo đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật giao thôngđường thủy nội địa, năm 2008.

Nội dung

Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-BATGTTP ngày 30-9-2008 của Ban ATGTthành phố, huyện Vĩnh Bảo đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật giao thôngđường thủy nội địa, năm 2008.

Luật giao thông đường thủy nội địa chưa được thực thi nghiêm túc (ảnh minh hoạ)
Luật giao thông đường thủy nội địa chưa được thực thi nghiêm túc (ảnh minh hoạ)

Tham dự có 30 đội của các xã, thị trấn trên địa bàn, với các nội dung thi tìm hiểu về chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, thành phố về Luật giao thông đường thủy nội địa, các nghị định của Chính phủ về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nâng cao nhận thức và tác dụng của việc chấp hành Luật giao thông đường thủy nội địa.

Các đội dự thi phải qua 3 phần thi, đó là tự giới thiệu; thi trắc nghiệm và xử lý tình huống về Luật giao thông đường thủy nội địa và phần thi tuyên truyền với chủ đề "Bạn và tôi hãy hành động vì bình yên sông nước quê hương".

Hội thi nhằm tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật về Luật giao thông đường thủy nội địa, nâng cao hiểu biết cho cán bộ, nhân dân, xây dựng ý thức chấp hành Luật giao thông đường thủy nội địa khi tham gia giao thông để hạn chế và giảm thiểu tai nạn giao thông đường thủy, xây dựng đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên về pháp luật giao thông đường thủy nội địa ở cơ sở, lựa chọn những cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến trong công tác nghiên cứu, tìm hiểu, tuyên truyền phổ biến pháp luật về giao thông đường thủy nội địa trong cộng đồng.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội tuyển thị trấn Vĩnh Bảo, giải nhì cho 2 đội tuyển xã Vĩnh Phong và Cộng Hiền.



Bùi Phiêu


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích