Huyện Vĩnh Bảo: Trao tặng 309 bình chữa cháy tặng hộ nghèo trên địa bàn huyện

16:59 03/02/2024

Chiều 3-2, tại Nhà văn hóa xã An Hòa, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Công an huyện Vĩnh Bảo tổ chức trao bình chữa cháy tặng hộ nghèo trên địa bàn huyện. Chương trình thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo Nguyễn Đức Cảnh tại cuộc họp giao ban trực tuyến chiều ngày 2-2-2024, Việc hỗ trợ hộ nghèo bình chữa cháy nhằm thực hiện tốt hơn công tác phòng chống cháy, nổ trong nhân dân địa phương.
Tại chương trình, 22 hộ nghèo xã An Hòa và 7 hộ nghèo xã Tân Hưng được trao bình chữa cháy

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH của các hộ gia đình; qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để mỗi người dân là “một người lính” cứu hỏa trên địa bàn.

Trong đợt này, huyện Vĩnh Bảo tiến hành trao 309 bình chữa cháy tặng 309 hộ nghèo 30 xã, thị trấn trong huyện

Tại chương trình, 22 hộ nghèo xã An Hòa và 7 hộ nghèo xã Tân Hưng được trao bình chữa cháy. Số bình chữa cháy còn lại được trao cho các xã, thị trấn tại Trung tâm thể thao huyện chyển về địa phương trao cho các hộ gia đình

Đội phòng cháy, chữa cháy Công an huyện Vĩnh Bảo trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụngbình chữa cháy

Trong đợt này, huyện Vĩnh Bảo tiến hành trao 309 bình chữa cháy tặng 309 hộ nghèo 30 xã, thị trấn trong huyện. Nguồn kinh phí mua bình chữa cháy được thực hiện từ nguồn xã hội hóa.

Sau khi tiếp nhận, Đội phòng cháy, chữa cháy Công an huyện Vĩnh Bảo trực tiếp hướng dẫn cho các hộ sử dụng.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích