Kết thúc buổi thi đầu tiên kỳ thi vào lớp 10 THPT Chuyên Trần Phú diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

    14:17 05/06/2023

    Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, kết thúc buổi thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Trần Phú năm học 2023-2024 với môn thi Tiếng Anh (điều kiện), tại các Hội đồng thi không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

    Đến 9 giờ 5 phút ngày 5-6, các thí sinh tham gia buổi thi đầu tiên đã hoàn thành bài thi môn  Tiếng Anh (điều kiện)- bài thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông Chuyên Trần Phú năm học 2023-2024.

    Hội đồng thi Trường THPT Lê Quý Đôn.

    Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo, kết thúc buổi thi đầu tiên môn Tiếng Anh (điều kiện) , toàn thành phố có 3 Hội đồng coi thi, tổng số phòng thi là 97 phòng thi, tổng số thí sinh tham dự thi là 2.323 thí sinh, có 33 thí sinh vắng mặt. Không có thí sinh và cán bộ vi phạm quy chế thi.

     Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, công tác tổ chức kỳ thi tại tất cả điểm thi được thực hiện nghiêm túc, an toàn. Các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế thi. Toàn thành phố không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích