Khắc phục tình trạng xuống cấp của đường Phan Đăng Lưu và Trần Tất Văn

17:23 22/09/2015

 

 

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn kiểm tra tại đường Phan Đăng Lưu
Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn kiểm tra tại đường Phan Đăng Lưu

Chiều 21-9, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn đã đi kiểm tra thực trạng tuyến đường Phan Đăng Lưu và Trần Tất Văn trên địa bàn quận Kiến An. Cùng đi có đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Từ nhiều năm nay, đường Phan Đăng Lưu, quận Kiến An, đã xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường có nhiều ổ gà và rãnh sâu. Đoạn đường này thường xuyên xảy ra ùn tắc và ngập lụt mỗi khi trời mưa to. Một phần nguyên nhân của tình trạng trên là do trong quá trình thi công dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các nhà thầu có mượn đường để chở nguyên vật liệu nên đường Phan Đăng Lưu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo cam kết, nhà thầu sẽ hoàn trả tuyến đường trước ngày 31-12. Ngoài ra dự án thoát nước của tuyến đường này hiện vẫn chưa được triển khai do thiếu vốn trong GPMB. Tương tự, tại đường Trần Tất Văn, tình trạng ngập lụt cũng thường xuyên xảy ra do hệ thống thoát nước không đảm bảo lưu thông.

Qua kiểm tra, khảo sát và nghe các đơn vị báo cáo, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn chỉ đạo các ngành cần quan tâm, sớm khắc phục tình trạng trên, phối hợp với nhà thầu có phương án xử lý phù hợp, đẩy nhanh tiến độ hoàn trả mặt đường để tiến hành cải tạo. Phương án khắc phục, cải tạo phải đảm bảo chất lượng, đúng quy trình, có thể tính đến phương án tạm thời nếu cần thiết.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông