Khai giảng lớp bồi dương chuyên môn nghiệp vụ HLV hạng III

17:06 12/05/2019

Chiều 10.5, tại Trung tâm đào tạo VĐV thể dục thể thao thành phố diễn ra lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên (hạng 3). Đây là lớp học do Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm đào tạo vận động viên thể dục thể thao thành phố tổ chức.

Giảng viên trường Đại học TDTT Bắc Ninh phổ biến chương trình học

Tham dự lớp học có 61 học viên là những người làm công tác thể thao thuộc Sở Văn hóa thể thao, trung tâm thể thao các quận, huyện… trên địa bàn thành phố. Học viên là những người đang giữ chức danh HLV nhưng chưa có chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp HLV.

BTC lớp học, Giảng viên và các học viên tại lễ khai giảng

Các giảng viên đến từ Trường đại học TDTT Bắc Ninh sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản qua đó từng bước chuẩn hóa và nâng cao trình độ chuyên môn.

Với nhiều chủ đề chuyên sâu: Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thể dục thể thao; Lập kế hoạch huấn luyện của môn thể thao và đánh giá quá trình huấn luyện; Nguyên tắc huấn luyện thể thao; Nguyên tắc tuyển chọn VĐV; Tập luyện và hồi phục sau tập luyện và thi đấu; Quản lý, giáo dục đạo đức và phát triển nhân cách của VĐV; Kiểm tra y học, chăm sóc y tế, tâm lý trong huấn luyện thể thao; phòng chống Doping...., các học viên được cập nhật kiến thức một cách có hệ thống để thông qua đó hoàn thiện những kỹ năng phục vụ cho công tác đào tạo.

Đây là lớp học có ý nghĩa rất lớn trong việc chuẩn hóa đội ngũ HLV để từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần xây dựng thể thao Hải Phòng vững mạnh để chinh phục những thành tích lớn hơn.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 10.5 đến 8.6.2019. Kết thúc khóa học, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cấp chứng chỉ cho những học viên đạt yêu cầu.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông