Khai giảng lớp HLV thể dục Aerobic quốc tế

16:22 02/03/2011

Tối 1-3, Liên đoàn thể dục Việt Nam tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo HLV thể dục Aerobic quốc tế - Academy Aerobic bậc 2.
Tối 1-3, Liên đoàn thể dục Việt Nam tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo HLV thể dục Aerobic quốc tế - Academy Aerobic bậc 2.

Đây là khoá học trong kế hoạch đào tạo năm 2011 dưới sự uỷ quyền của Liên đoàn thể dục quốc tế do Liên đoàn thể dục Việt Nam phối hợp với Bộ môn Thể dục - Tổng cục TDTT tổ chức tại Hải Phòng. Tham dự khoá đào tạo có 15 học viên là các HLV của Việt Nam, Australia, Ấn Độ và Philippines dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Anh, Trung Quốc, Slovenlkia và Canada. Khoá đào diễn ra từ ngày 1 đến 8-3.

Tại khoá học, các học viên sẽ được hướng dẫn, trang bị những kiến thức về lý thuyết và kế hoạch, phương pháp huấn luyện các nhóm A, B, C, D trong việc chỉnh sửa và hoàn thiện nghệ thuật thi đấu, sinh lý học, cấu trúc bài diễn, xây dựng và cấu trúc vũ đạo… Ngoài ra các học viên phải tham gia bài thực hành những động tác, bài diễn theo chuyên đề đã được hướng dẫn. Kết thúc khoá học, các học viên sẽ phải thực hiện những bài thi để được cấp chứng chỉ HLV thể dục Aerobic quốc tế bậc 2.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông