Khai mạc Cuộc thi và Triển lãm “Họa sĩ tương lai” năm 2022

15:18 24/07/2022

Sáng 24-7, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng tổ chức khai mạc Cuộc thi và Triển lãm “Họa sĩ tương lai” năm 2022. Tới dự chương trình có đồng chí Trịnh Văn Tú – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan và rất đông em học sinh yêu hội họa của thành phố.

Cuộc thi vẽ tranh với sự tham gia của 81 em học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở, đến từ các đơn vị đào tạo mỹ thuật của thành phố

Cuộc thi vẽ tranh với sự tham gia của 81 em học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở, đến từ các đơn vị đào tạo mỹ thuật của thành phố. Đây là hoạt động nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi nhau, tăng thêm tinh thần học tập và tình yêu với hội họa, từ đó thúc đẩy thêm phong trào học tập mỹ thuật và giúp cho thành phố tìm kiếm được những họa sĩ tài năng.

Sau 120 phút thể hiện tài năng, các em đã mang tới Cuộc thi những tác phẩm xuất sắc với nhiều chủ đề đa dạng thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, nhà trường, tình bạn… Qua đó, Ban Giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc, trao 10 giải Nhất, 20 giải Nhì và 51 giải Họa sĩ tương lai.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích