Huyện Tiên Lãng khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ 8

20:07 26/08/2017

1.000 vận động viên tham dự lễ khai mạc Đại hội thể dục- thể thao huyện Tiên Lãng lần thứ 8-2017. Đại hội diễn ra từ tháng 1 đến tháng 12-2017.

Sáng 26-8, tại Trung tâm Thể dục thể thao huyện, UBND huyện Tiên Lãng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ 8 năm 2017 với sự tham dự của 33 đoàn đến từ các 23 xã, thị trấn, các đoàn thể, lực lượng vũ trang trong huyện.

Đây là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT trong nhân dân địa phương, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, cung cấp nguồn động viên cho thành phố.

Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 8 lịch sử, đại hội diễn ra trang trọng, ấn tượng với chương trình đồng diễn, biểu diễn nghệ thuật sôi nổi. Trong đó, nổi bật là màn đồng diễn của hơn 100 người cao tuổi xã Cấp Tiến; màn múa cờ của các em học sinh Trường THPT Tiên Lãng; đồng diễn karatedo của các vận động viên Trung tâm TDTT huyện; màn múa nhi đồng Trường Tiểu học Minh Đức, Thị trấn Tiên Lãng và kết thúc là màn đồng diễn của các lực lượng tham dự đại hội. 

Theo Ban tổ chức, chương trình Đại hội Thể dục thể thao năm nay gồm các bộ môn: vật, điền kinh, võ karatedo, cầu lông, kéo co, bơi, bóng chuyền với sự tham dự của 500 vận động viên đến từ  23 xã, thị trấn, các đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện.

Đại hội diễn ra từ tháng 1 đến tháng 12-2017. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông