Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao quận Ngô Quyền lần thứ 9

15:06 29/08/2022

Sáng 29-8, tại trường tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền tổ chức đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ 9. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao; lãnh đạo quận; các phòng, ban, phường và gần 500 vận động viên. 18 khối đại diện cho 18 đơn vị tiêu biểu cho phong trào TDTT của quận mang tới cho lễ khai mạc khí thế sôi nổi, khỏe khoắn, trình diễn nhiều bài thể dục đẹp mắt, hấp dẫn.

                                

Phó chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Đặng Văn Khởi thắp ngọn đuốc sáng của Đại hội TDTT quận

         Đại hội TDTT quận Ngô Quyền lần thứ 9 tổ chức 10 môn thi từ tháng 4/2021 đến 29/8/2022 gồm bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, bóng đá, karate, thể dục Aerobic, bóng chuyền hơi, cờ tướng, kéo co đã thu hút hơn 1000 vận động viên  tham dự.

                                            

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia đại hội TDTT quận
                              
Lãnh đạo Sở VTTT trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên
                                   
Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận; Sở VHTT trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

       Các môn thi đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng và an toàn, đáp ứng được yêu cầu đề ra. Hầu hết các phường đều có lực lượng tham gia thi đấu các môn thi cấp quận, có phường tham gia từ 6 đến 7 môn như: phường Máy Tơ, Cầu Tre, Đông Khê, Lê Lợi, Đồng Quốc Bình, Máy Chai… Qua đó,  tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc cho đội tuyển các môn của quận để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT thành phố lần thứ 9 với 16 môn : bóng đá, cờ vua, đá cầu, cầu lông, chạy việt dã, vật tự do, karate, teawondo, kéo co, điền kinh trong sân, bóng chuyền, bóng bàn, thể hình bơi trong bể, võ cổ truyền,Thể dục Aerobic.

                               

                               
Các màn trình diễn thể dục khỏe khoắn, đẹp mắt
                                            
                        
Thi đấu kéo co

          Trước đó, 100% các phường đã tổ chức Đại hội TDTT với nhiều hình thức khác nhau. Nhiều phường tổ chức rất tốt như Máy Tơ, Đổng Quốc Bình, Lạc Viên, Cầu Tre, Đằng Giang, Cầu Đất, Vạn Mỹ... Các môn thi đấu tại Đại hội TDTT các phường được tổ chức an toàn và có chất lượng. Các môn thi chủ yếu tập trung vào các môn là cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và Thể dục dưỡng sinh đã thu hút được nhiều người, nhiều vận động viên tham gia tạo nên không khí sôi nổi tại các tổ dân phố của phường.

     Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn chỉ đạo các ngành, các cơ quan, đơn vị cơ sở trong quận tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao, nhiều môn thi đấu để chào mừng Đại hội TDTT quận và thành phố, phục vụ yêu cầu, nhiệm vụ chính trị như: hội thao công nhân viên chức của Liên đoàn Lao động quận; giải bóng đá, cầu lông thanh niên học sinh do Quận đoàn tổ chức; giải thể thao người cao tuổi của Uỷ ban MTTQ quận và Hội người cao tuổi…

                                                                                                                                         Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích