Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao quận Ngô Quyền lần thứ VIII

10:34 09/08/2017

Sáng 9-8, UBND quận Ngô Quyền tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII và Hội khoẻ Phù Đổng năm 2017. Tới dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố.

Thời gian qua, 100% các phường, các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn quận Ngô Quyền đã tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao và Hội khoẻ Phù Đổng năm 2017 cấp cơ sở.

 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Đại hội TDTT quận
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Đại hội TDTT quận

Đây là hoạt động văn hoá thể thao lớn nhằm biểu dương lực lượng, củng cố và phát huy hơn nữa phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao sức khoẻ để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời là dịp để các vận động viên, huấn luyện viên được tham gia thi đấu, cọ sát, nâng cao năng lực, thể lực và kỹ thuật để đạt thành tích cao hơn, qua đó phát hiện, tuyển chọn tài năng thể thao cho quận và thành phố.

Tại lễ khai mạc, 1200 vận động viên và trên 1000 đại biểu là chiến sỹ các lực lượng vũ trang, công nhân viên chức, các cụ cao tuổi, các tổ chức đoàn thể, các em học sinh, sinh viên thuộc các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện và các phường trong toàn quận đã đem đến màn diễu hành biểu dương lực lượng và 6 tiết mục đồng diễn thể dục đặc sắc.

Màn diễu hành biểu dương lực lượng của 29 đơn vị trên toàn quận
Màn diễu hành biểu dương lực lượng của 29 đơn vị trên toàn quận

Chương trình đại hội diễn ra từ tháng 4 đến hết tháng 8-2017. Các VĐV thi đấu ở 8 môn chính thức gồm: bóng đá, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, võ, kéo co…

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích