Khai mạc Giải bóng đá Cụm thi đua các quận

16:38 16/07/2019

Chiều 10-7, tại sân vận động Thành Công, phường Hải Thành, UBND quận Dương Kinh - Cụm trưởng Cụm thi đua tổ chức khai mạc Giải bóng đá công chức, viên chức Cụm thi đua các quận năm 2019.

Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Đỗ Thị Thanh Thủy khai mạc Giải bóng đá Cụm thi đua các quận

Giải bóng đá được tổ chức với sự tham gia của 7 đơn vị, bao gồm các quận: Dương Kinh, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Kiến An và Đồ Sơn.

 Đồng chí Lê Lương, Chủ tịch UBND quận Dương Kinh tặng cờ lưu niệm các đội tuyển

Diễn ra từ ngày 10 đến 14-7, Giải bóng đá Cụm thi đua các quận hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những những trận bóng sôi nổi, đầy hấp dẫn.

Giải bóng đá công chức, viên chức Cụm thi đua các quận là một trong những hoạt động thể thao bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Đồng thời là hoạt động giao lưu thể thao, tạo môi trường lành mạnh, góp phần rèn luyện sức khỏe, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngay sau lễ khai mạc giải, đã diễn ra trận đấu đầy hào hứng, quyết liệt giữa các đội quận Dương Kinh-Lê Chân, Ngô Quyền-Hải An, Đồ Sơn-Kiến An.

Kết quả, đội tuyển quận Chân chiến thắng trước Dương Kinh với tỷ số 6-3, Hải An lấn lướt trước Ngô Quyền với tỷ số 5-3 và Đồ Sơn chiến thắng tuyệt đối trước Kiến An với tỷ số 7-0.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông