Khai mạc giải bóng đá đường phố

18:08 15/06/2019

 Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT tặng hoa động viên các đội tham dự giải

Sáng 15.6 tại sân Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu tại Giải bóng đá Tiger Street Football khu vực Hải Phòng. Tới dự và động viên giải có ông Lê Văn Quý, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao; ông Nguyễn Trần Lanh, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hải Phòng cùng đại diện BTC, các phòng, ban chức năng liên quan.

BTC tặng hoa động viên các đội tham dự giải

Giải bóng đá Tiger Street Football 2019 khu vực Hải Phòng có sự tham gia thi tài của hơn 200 cầu thủ đến từ 32 CLB bóng đá thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên và chủ nhà Hải Phòng. Các đội bóng bốc thăm xếp lịch thi đấu loại trực tiếp để chọn ra hai ứng viên xuất sắc nhất vào thi đấu trận chung kết để tranh ngôi vô địch.

Trận đấu giữa CLB Hà Trung của Hải Phòng và Nhị Khê đến từ Hà Nội diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Giải bóng đá Tiger Street Football 2019 là giải đấu thể thao với mô hình rất mới lạ lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng nhằm tạo nên sân chơi lành mạnh cho thanh, thiếu niên trên địa bàn thành phố. Các trận đấu diễn ra trong lồng và sân bóng không có đường biên ngang, dọc như thông thường nên bóng liên tục luân chuyển trên sân trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Đây là một trong những sự kiện thể thao chào mừng thành công Lễ hội hoa phượng đỏ Hải Phòng năm 2019. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia  cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trận đấu giữa CLB Hà Trung của Hải Phòng và Nhị Khê đến từ Hà Nội diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng và rất quyết liệt. Với sự mới lạ của môn bóng đá đường phố, các trận đấu thu hút được sự quan tâm cổ vũ của đông đảo người hâm mộ Hải Phòng. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, các cầu thủ cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và những pha ghi bàn đẹp mắt, đẳng cấp. Trận chung kết và lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 16.6.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông