Khai mạc Giải bóng đá Hoa Phượng, Cup Báo Hải Phòng lần thứ 11

16:45 30/07/2020

Sáng 30-7, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, báo Hải Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hoa Phượng, Cup báo Hải Phòng lần thứ 11, năm 2020. Tới dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam cùng Ban Tổ chức giải và đại diện các nhà tài trợ trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham dự

Giải đấu có sự tham gia, tranh tài của 13 đội bóng ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố. Lứa tuổi thiếu niên, các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng.

Trận đấu giữa các cầu thủ nhi đồng quận Lê Chân và Viet football Hải An

Ở lứa tuổi nhi đồng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra 4 đội đầu bảng vào vòng Bán kết và chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào Chung kết.

Giải đấu là sân chơi vui khỏe cho các em thiếu niên, nhi đồng vào mỗi dịp hè và cổ vũ phong trào luyện tập, thi đấu môn bóng đá.

Đây cũng là cơ hội để những người làm bóng đá trẻ Hải Phòng lựa chọn những cầu thủ có tiềm năng phục vụ công tác đào tạo, phát triển bóng đá Hải Phòng trong những năm tiếp theo.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông