KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LÃO TƯỚNG

18:20 21/12/2015

 

 

CLB Đoàn Kết (áo xanh) giành chiến thắng trước HQ tại trận khai mạc
CLB Đoàn Kết (áo xanh) giành chiến thắng trước HQ tại trận khai mạc

Chiều 19.12 tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm thể thao Việt Anh diễn ra lễ khai mạc và các trận thi đấu Giải bóng đá lão tướng vô địch các CLB lần thứ V - Cup Việt Anh 2016.

Đây là giải đấu dành cho các cựu cầu thủ và những lão tướng yêu thích môn bóng đá  từ 40 tuổi trở lên qua đó góp phần cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho các cầu thủ nghiệp trên địa bàn thành phố. Đây là mùa giải thứ 5 được tổ chức và giải đấu đã tạo nên một sân chơi rất đặc trực cho những người trung, cao tuổi yêu mến, đam mê rèn luyện và thi đấu môn bóng đá.  Qua giải đấu tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các CLB bóng đá nghiệp dư góp phần phát triển phong trào rèn luyện TDTT đặc biệt là môn bóng đá trên địa bàn thành phố.

8 đội bóng tham dự giải được chia thành hai bảng A và B thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Đội giành chức vô địch sẽ được nhận Cup, cờ và 5 triệu đồng tiền thưởng; đội giành giải nhì nhận Cờ và 3 triệu đồng; đội giành giải ba nhận cờ và 2 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, BTC sẽ trao các giải phụ: giải phong cách, tổ trọng tài xuất sắc, TM xuất sắc và vua phá lưới….

Sau lễ khai mạc diễn ra hai trận đấu ở bảng A và B với kết quả: Đoàn Kết FC giành chiến thắng trước HQ với tỷ số 2-0, Trần Nguyên Hãn FC thắng Biển Miền Bắc FC 2-1. Trận chung kết và lễ bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 16.1.2016 tại sân cỏ nhân tạo trung tâm thể thao Việt Anh.

P.T


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông