Khai mạc giải bóng đá thanh niên cúp Hoa phượng đỏ

15:55 29/03/2016

 

 

Các đội tuyển tham gia thi đấu
Các đội tuyển tham gia thi đấu

Hòa chung trong không khí tưng bừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoan TNCS Hồ Chí Minh, sáng 27-3, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm Thể thao Đằng Lâm (Hải An), Thành đoàn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá thanh niên thành phố Hải Phòng Cúp “Hoa phượng đỏ” năm 2016.

Giải bóng đá thanh niên thành phố năm 2016 thu hút sự tranh tài của gần 600 vận động viên (từ 16 đến 35 tuổi) là đoàn viên, thanh niên của 32 đội tuyển đến từ các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc. Các đội bóng được chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra đội nhất, nhì vào thi đấu vòng sau. Sau 63 trận đấu sẽ lựa chọn ra 2 đội vào tranh nhất nhì. Các trận đấu được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Giải dự kiến sẽ diễn ra trong gần 2 tháng tháng, trận chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 8-5.

Giải là hoạt động quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe thể chất và ý chí, qua đó tạo môi trường tập hợp, đoàn kết, động viên đoàn viên, thanh niên tham gia hiệu quả hơn nữa trong lao động, học tập, công tác tại địa phương, đơn vị với tinh thần “Khỏe để lao động, học tập và cống hiến”. Đây cũng là cơ hội để tuổi trẻ thành phố gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên, góp phần nâng cao chất lượng và củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Ngay sau lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên tại vòng bảng chính thức được diễn ra. Với tinh thần fairplay, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp, hứa hẹn sẽ đem đến một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông