Khai mạc Giải thể thao học sinh phổ thông năm 2018 – 2019

17:21 14/05/2019

 Các VĐV thi CK chạy 60m nữ môn điền kinh

Sáng 13.5, tại Nhà thi đấu trung tâm TDTT quận Ngô Quyền diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải thể thao học sinh phổ thông năm 2018 – 2019.

Đây là giải đấu do Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phối hợp tổ chức. Giải đấu nhằm tạo nên sân chơi vui, khỏe, lành mạnh cho học sinh thành phố có môi trường giáo dục toàn diện, đánh giá kết quả việc thực hiện công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường.

Các VĐV thi đấu nội dung đẩy tạ môn Điền kinh

Tham dự giải đấu có 936 VĐV là học sinh đến từ 14 quận huyện và 36 trường trên địa bàn thành phố. Các VĐV cùng nhau đua tài ở 5 môn thể thao: Đá cầu, điền kinh, bóng bàn, cầu lông và cờ vua.

Thông qua giải để tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng lực lượng vận động viên, bổ sung cho các đội tuyển thể thao thành phố chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù đổng khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Đồng thời giải đấu là cơ hội lựa chọn những VĐV trẻ giàu tiềm năng bổ sung vào các bộ môn thể thao chuyên nghiệp để tiếp tục rèn luyện, cống hiến cho thể thao thành tích cao của thành phố trong những năm tới.

Thi đấu môn đá cầu nội dung đơn nam

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu môn điền kinh và đá cầu. Với sự cổ vũ sôi nổi của khán giả, các VĐV nhí đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao ở các nội dung: ném bóng, đẩy tạ, nhảy cao, chạy các cự ly và đá cầu...

Lễ bế mạc và trao thưởng sẽ diễn ra vào ngày 28.5 tại Nhà thi đấu trung tâm TDTT quận Ngô Quyền.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông