Khai mạc Giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng năm 2023

14:33 10/12/2023

Sáng 9-12, tại Nhà thi đấu thể thao quận Kiến An, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố năm 2023. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; lãnh đạo UBND quận Kiến An.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 thu hút 31 CLB với tổng số 270 vận động viên (VĐV), trong đó 187 VĐV nam và 83 VĐV nữ. Các VĐV là cán bộ công chức, viên chức, sinh viên… có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, đang tập luyện ở các CLB trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Phạm Thị Tô Trang nhấn mạnh: Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 là dịp để các tay vợt được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao kỹ chiến thuật trong thi đấu, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biển sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn thể xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao nói chung và tập luyện môn Cầu lông nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần khuyến khích mọi người dân tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 thu hút 31 CLB với tổng số 270 vận động viên

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang đề nghị các trọng tài điều hành giải khách quan, đúng luật; các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ, tuân thủ theo đúng quy định, điều lệ giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu đầu tiên của giải. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay cùng những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 10-12 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao quận Kiến An.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông