Khai mạc giải võ thuật cổ truyền

18:35 12/06/2017

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấuSáng 11-6, tại trung tâm thể dục thể thao Quân khu III, Liên đoàn võ thuật thành phố phối hợp với trung tâm TDTT Quân khu III tổ chức giải võ thuật Cổ truyền Hải Phòng mở rộng lần thứ I/2017.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu

Sáng 11-6, tại trung tâm thể dục thể thao Quân khu III, Liên đoàn võ thuật thành phố phối hợp với trung tâm TDTT Quân khu III tổ chức giải võ thuật Cổ truyền Hải Phòng mở rộng lần thứ I/2017.

Giải đấu được tổ chức nhằm động viên thúc đẩy phong trào tập luyện bộ môn võ thuật cổ truyền trong đông đảo nhân dân, nhất là tầng lớp thanh thiếu niên; góp phần rèn luyện sức khỏe, bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa - thể thao của dân tộc. Tham dự giải đấu gồm 7 đơn vị với hàng trăm vận động viên đến từ các câu lạc bộ, võ đường trong và ngoài thành phố, tranh tài ở 2 nội dung: quyền thuật và đối kháng.

Đây là cơ hội để các vận động viên thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình sau những ngày tập luyện gian khổ; đồng thời cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó giữ gìn bản sắc võ cổ truyền mà cha ông để lại.

Ngân Phạm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông