Khai mạc Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016

15:26 17/11/2016

 

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình biểu dương các đơn vị đăng ký “điểm vàng khuyến mại”
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình biểu dương các đơn vị đăng ký “điểm vàng khuyến mại”

Tối 15-11 tại Trung tâm triển lãm mỹ thuật thành phố, Sở Công thương đã tổ chức khai mạc “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016”. Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình đến dự.

Với chủ đề “Hải Phòng với niềm tin hàng Việt”, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tháng khuyến mại năm nay được triển khai tới hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nổi bật là 11 đơn vị đăng ký là “điểm vàng khuyến mại”, đồng loạt thực hiện 2 chương trình: “Ngày vàng khuyến mại” nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam; “Ngày hội mua sắm” với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.

Để chuẩn bị cho tháng khuyến mại, các “điểm vàng” đã tập trung hàng chục nghìn sản phẩm, trong đó 74% là hàng hóa do Việt Nam sản xuất, được giảm giá từ 5 đến 50%. Ngoài ra còn nhiều hình thức khuyến mại khác được áp dụng như: tặng quà, chiết khấu trên hóa đơn, mua hàng tặng hàng, bốc thăm trúng thưởng… Bên cạnh đó, các đại lý và các hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố cũng cam kết thực hiện 425 chương trình khuyến mại phối hợp, kéo dài hết năm 2016.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình khẳng định, đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiến hành các hoạt động kích cầu tiêu dùng, là dịp để người tiêu dùng hưởng thụ các chương trình mua sắm hấp dẫn. Đồng chí cũng lưu ý, các doanh nghiệp tham gia phải tuân thủ nghiêm túc chương trình khuyến mại, bảo đảm cung ứng đủ lượng hàng hóa, giữ đúng cam kết chất lượng để phục vụ hiệu quả nhất cho người tiêu dùng, góp phần tích cực bình ổn thị trường trước thềm tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

“Tháng khuyến mại Hải Phòng 2016” sẽ kéo dài đến hết ngày 15-12-2016.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích