Khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu về “Đảng Cộng sản Việt Nam - Những chặng đường lịch sử”

16:29 24/01/2021

Chiều 22-1, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố long trọng tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu với chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam - Những chặng đường lịch sử”. Đây là một trong nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2021), mừng xuân Tân Sửu 2021.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

 Với gần 200 ảnh, tư liệu, bản trích, thống kê, triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam - Những chặng đường lịch sử” đã khái quát chặng đường 91 năm dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, quân và dân cả nước đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Các đại biểu tham quan triển lãm

Đồng thời, giới thiệu đến với người xem những thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh nổi bật của đất nước nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng trong những năm gần đây, đặc biệt trong năm 2020.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân và du khách

Triển lãm là món quà tinh thần đặc biệt gửi tới nhân dân và du khách đến với thành phố Cảng khi tết đến - xuân về. Qua đây hun đúc thêm lòng tự hào, yêu quê hương đất nước trong lòng mỗi người dân thành phố.

Triển lãm được trưng bày chia làm 3 đợt. Đợt 1 từ ngày 22-1 đến 28-1. Đợt 2 từ  ngày 1-2 đến 4-2. Đợt 3 từ ngày 11-2 đến 16-2.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông