Khai mạc V. League 2017: Hải Phòng chào sân Lạch Tray

17:19 06/01/2017

 

 

Những mùa giải gần đây, Hải Phòng thường không được thi đấu trên sân nhà trong ngày khai mạc V. League. Mùa giải 2017, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được chơi trên sân nhà và có trận đấu ra mắt khán giả sau nhiều tháng luyện tập khi đối đầu với Sài Gòn FC vào chiều 8-1. Vẫn là những gương mặt cũ và người hâm mộ đang hồi hộp chờ đón diện mạo mới từ đội bóng con cưng của mình trên “thánh địa” Lạch Tray...

Hải Phòng vẫn giữ nguyên những gương mặt cũ trong đội hình chính với những cái tên quen thuộc: Văn Phú, Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Thắng... cũng như cặp tiền đạo ngoại Fagan - Stevens. Tập trung sớm, ổn định nhân sự và luyện tập với những chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu từ Bắc vào Nam, có thể nói Hải Phòng là đội bóng chuẩn bị sớm và cẩn thận nhất cho V. League 2017.

Trận đấu chiều chủ nhật là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chào những CĐV cuồng nhiệt của mình sau 3 tháng rèn luyện. Với tư cách đương kim Á quân, Hải Phòng giờ đang là một thế lực khiến các đối thủ dè chừng. Chính vì vậy, HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải có những phương án, ý đồ chiến thuật sáng tạo hơn để không bị bắt bài.

Đánh giá về đội bóng, HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra thận trọng khi cho rằng: V. League 2017 là mùa giải khó khăn với Hải Phòng vì không còn yếu tố bất ngờ cũng như có khá nhiều những đội bóng mạnh. Hải Phòng không có sự đầu tư lớn nhưng chúng tôi luôn nỗ lực giành thành tích tốt nhất có thể và cố gắng từng trận một.

Sau thành công ở V. League 2016, đội bóng nhận được sự hỗ trợ lớn từ thành phố Hải Phòng với một kế hoạch dài hơi và một khoản ngân sách lên tới 200 tỷ cho 5 mùa bóng. Đó là cơ sở để đội bóng đất Cảng tính toán tương lai và đầu tư về lực lượng để phát triển. Tuy nhiên, đó là kế hoạch của tương lai, còn hiện tại các CĐV Hải Phòng đang háo hức chờ ngày chào sân của đội bóng con cưng.

Một chiến thắng trước Sài Gòn FC vào chiều 8-1 là màn ra mắt không thể mỹ mãn hơn của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở V. League 2017.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông