Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ

13:25 18/07/2023

Sáng 18-7, Quận đoàn Lê Chân phối hợp với Đảng ủy, UBND phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân và Đoàn thanh niên Viện Y học biển Việt Nam tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

 

Tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, gần 80 người dân thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn phường Nghĩa Xá được Đoàn viên thanh niên Viện Y học biển Việt Nam khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí điều trị một số bệnh mãn tính như: huyết áp; tai, mũi, họng; kiểm tra nồng độ đường trong máu ....

Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân

Ngoài khám, cấp thuốc cho người dân, Quận đoàn Lê Chân và Đoàn thanh niên Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đã trao 6 suất quà tặng các đồng chí thương bệnh binh, TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường Niệm Nghĩa và Nghĩa Xá.

Hỗ trợ người lớn tuổi vào khám chữa bệnh

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc gia đình chính sách và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông