Khám phá đặc quyền sống phong cách hoàng gia tại “thắng địa an cư” Đảo Vua

09:48 14/05/2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu đóng Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.

Chất sốnghưởng thụ như bậc Đế Vương

Nắm bắt được chuẩn sống mới của giới thượng lưu, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa chuỗi tiện ích thượng lưu có 1-0-2 cùng hệ sinh thái all-in-one nức tiếng vào Thành phố Đảo Hoàng Gia (Vũ Yên, Hải Phòng). Trong đó, phân khu Đảo Vua thu hút sự chú ý của giới tinh hoa nhờ sở hữu loạt tiện ích đặc quyền, mang đến chất sống quý tộc đắt giá.

Mỗi ngày trở về nhà, những chủ nhân danh giá của Đảo Vua sẽ được chào đón như thượng khách bởi phân khu bố trí 4 cổng chào hoàng gia tại đủ các hướng và ba cổng với chốt bảo vệ kiểm soát an ninh nghiêm ngặt. Không gian sống, nhờ đó, được bảo đảm an ninh chặt chẽ cũng giúp chủ nhân thoải mái tận hưởng sự riêng tư tối đa.

Cổng chào hoàng gia chào đón những chủ nhân danh giá của Đảo Vua trở về nhà mỗi ngày

Đặc biệt, những chủ nhân Đảo Vua còn sở hữu riêng trong nội khu một Ngự Hoa Viên - khu vườn sang trọng, thanh tao mang lại trải nghiệm tận hưởng như các bậc đế vương. Đây là nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống an yên với hồ cá Koi cao cấp, lầu vọng cảnh… Khu vực này còn bố trí bộ đôi cây Tùng cổ 800 năm tuổi cùng nhiều loài tùng quý giá, tô điểm thêm chất sống vương giả cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành tâm huyết kiến tạo chất sống thượng lưu đích thực khi đưa bãi tắm nước biển riêng giống như các khu resort 5 sao tại các “đảo tỷ phú” nổi tiếng thế giới về phía sau các dinh thự tại Đảo Vua. Không cần đi đến những khu nghỉ dưỡng xa xôi, giờ đây những chủ nhân Đảo Vua có thể tận hưởng khoảng trời riêng đầy thư thái với biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngay tại ngôi nhà của mình 365 ngày/năm.  

Vào mỗi cuối tuần, những chủ nhân tinh hoa tại Đảo Vua còn có thể thư giãn với gia đình hay bạn bè tại đồi yến tiệc (BBQ), ngắm nhìn khung cảnh xanh mát từ hồ cảnh quan lớn rộng đến 1.200 m2 để tận hưởng những giây phút thoải mái trong không gian đẳng cấp. Phân khu còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em với đồi cỏ và cát lâu đài, đem đến những niềm vui quý giá và tuổi thơ trọn vẹn cho các cư dân nhí.

Chủ nhân Đảo Vua tận hưởng khoảng trời riêng phía sau nhà với bãi tắm nước biển giống như các khu resort 5 sao ở các “đảo tỷ phú” trên thế giới

Các cư dân tinh hoa cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi ngay trong nội khu có trường học riêng. Lợi thế này tạo điều kiện tốt nhất để các cư dân nhí tại Đảo Vua trưởng thành toàn diện, hướng đến trở thành lứa công dân toàn cầu với kiến thức và kỹ năng đột phá. Sức khỏe của cư dân cũng được chăm sóc toàn diện tại Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ “y tế tận nhà” lần đầu triển khai.

Đặc biệt, Đảo Vua còn sở hữu lợi thế độc tôn khi chỉ cách Vincom Mega Mall vài bước chân. Đây sẽ là điểm hẹn mua sắm, giải trí, trải nghiệm sầm uất bậc nhất thành phố Cảng với thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo theo phong cách Life-Design Mall, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không phải mất nhiều thời gian di chuyển hay chờ đợi, chủ nhân Đảo Vua sẽ có những phút giây mua sắm, giải trí thú vị ngay cạnh nhà, mang đến chất sống đắt giá “bên trong yên tĩnh, bên ngoài sôi động”.

Trải nghiệm trọn vẹn chất sống hoàng gia

Không chỉ mang đến cho cư dân những tiện ích đặc quyền phong cách hoàng gia ngay trong nội khu, Đảo Vua còn giúp chủ nhân trải nghiệm trọn vẹn chất sống thượng lưu đến từ hệ tiện ích hiếm có nhờ sở hữu vị trí siêu kết nối. Phân khu tọa lạc ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia, gần hai tuyến đường huyết mạch nhất đảo là Tương Lai và Hạnh Phúc, giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích đẳng cấp của toàn dự án.

Cư dân Đảo Vua có thể trải nghiệm bộ môn thể thao nổi tiếng của giới quý tộc tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cùng với đó là đặc quyền học cưỡi ngựa với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Học viện để trở thành những kị sĩ dũng mãnh và làm chủ những đường đua thử thách. 

Vinhomes Royal Island cũng là dự án hiếm hoi có cả bến du thuyền cao cấp quy mô 300 chỗ đỗ và sân golf 36 hố quy mô 160 ha tầm cỡ hàng đầu Đông Nam Á. Giờ đây, không khó để cư dân Đảo Vua có thể trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc với bạn hữu, đối tác ngay bên nhà hay dong buồm du ngoạn, ghé thăm các tuyệt tác thiên nhiên ở vịnh di sản Hạ Long, quần đảo Cát Bà.

Quảng trường Châu Âu Royal Square, với điểm nhấn cổng mặt trời cao 45m tráng lệ, là nơi diễn ra những màn trình diễn nhạc nước hoành tráng bậc nhất khu vực

Cư dân Đảo Vua cũng có thể dễ dàng hòa mình vào không khí sôi động, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ, độc đáo của Quảng trường châu Âu Royal Square và công viên Hàn Quốc K-Park vừa khai trương kỹ thuật mới đây. Trong thời gian tới, phố đi bộ River Walk, Trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng Royal Palace và nhiều tiện ích đẳng cấp khác đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành tâm điểm phồn hoa bậc nhất thành phố Cảng.

Với những tiện ích sang quý phong cách hoàng gia cùng đặc quyền lần đầu tiên xuất hiện, phân khu đóng Đảo Vua, Vinhomes Royal Island hứa hẹn nâng tầm tiêu chuẩn sống thượng lưu cho cộng đồng tinh hoa đang khao khát kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp, xứng tầm.

Từ ngày 4/5/2024, vào mỗi Thứ 7 hàng tuần, tại Vinhomes Royal Island sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí theo concept dã ngoại cuối tuần, với điểm nhấn là pháo hoa 120m.

Cũng từ ngày 4/5/2024, VinBus mở mới 2 tuyến buýt miễn phí: HP1 (lộ trình: Vincom Imperia - Vinhomes Royal Island và ngược lại); HP2 (lộ trình: Vinhomes Marina - Vinhomes Royal Island và ngược lại) để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và du khách đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Từ 4/5 - 31/5/2024, các tuyến buýt hoạt động từ 15h00 - 22h00 Thứ 7 và Chủ nhật; Từ 1/6/2024, HP1 và HP2 hoạt động hàng ngày trong khung giờ 15h00 - 22h00.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích