Khánh thành Nhà Khăn quàng đỏ tặng em Nguyễn Thanh Lam, học sinh Trường THCS Hoàng Diệu

15:15 02/06/2020

Sáng 2-6, Quận đoàn Lê Chân phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà Khăn quàng đỏ tặng em Nguyễn Thanh Lam, học sinh Trường THCS Hoàng Diệu, có hoàn cảnh khó khăn tại địa chỉ số 32/69 Chợ Con, phường Trại Cau, quận Lê Chân.

Sau gần 6 tháng tích cực thi công, đến nay, căn nhà 40m2 của gia đình em Lam đã hoàn thiện với tổng kinh phí là 350 triệu đồng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Thành đoàn Hải Phòng (20 triệu đồng); Trường THCS Hoàng Diệu (10 triệu đồng); Phòng giáo dục và đào tạo quận (5 triệu đồng); Cty Bến xe Hải Phòng (5 triệu đồng) và gia đình dòng họ.

 

Các đại biểu tham gia kéo băng khánh thành ngôi nhà mới

Ngôi nhà mới được khánh thành và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện cho em Lam và gia đình có chỗ ở khang trang hơn, để em yên tâm học tập rèn luyện, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Bí thư quận đoàn Lê Khắc Nguyên Anh tặng quà chúc mừng gia đình em Nguyễn Thanh Lam

Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đã ủng hộ để xây dựng ngôi nhà và xin hứa sẽ cùng nhà trường giáo dục em Lam để em trở thành người tốt, thành công dân có ích cho nước nhà. 

Đây là việc làm ý nghĩa của quận đoàn Lê Chân và Phòng Giáo dục – đào tạo quận nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; triển khai thực hiện tháng hành động vì trẻ em năm 2020.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông