Khánh thành nhà tình nghĩa tặng CAX hoàn cảnh khó khăn

17:56 26/09/2017

Sáng 26-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và CATP phối hợp tổ chức lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Trịnh Ngọc Xới, là công an viên xã Quang Trung, trú tại thôn Cát Tiên, xã Quang Trung, huyện An Lão.

Trước kia, gia đình đồng chí Xới sinh hoạt trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, bị dột nát mỗi mùa mưa bão. Người vợ đau ốm thường xuyên, mất khả năng lao động nên đồng chí Xới phải một mình gánh vác, là lao động chính trong gia đình với nguồn thu nhập ít ỏi, không ổn định...

Các đại biểu tháo biển khánh thành nhà tình nghĩa

Trước hoàn cảnh của gia đình đồng chí Trịnh Ngọc Xới, Ủy ban MTTQVN thành phố và CATP đã trực tiếp vận động các doanh nghiệp, các ban ngành đoàn thể hỗ trợ kinh phí đóng góp xây dựng, sửa chữa nhà cho CA xã có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp 72 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 12 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và 50 năm Ngày truyền thống lực lượng XDPT toàn dân BVANTQ.

Với sự hỗ trợ kinh phí từ Công ty TNHH Lê Quốc, một phần kinh phí từ UBND huyện, CA huyện và UBND xã Quang Trung cùng đóng góp từ gia đình dòng họ, công trình xây sửa nhà cho đồng chí Xới đã bắt đầu khởi công từ ngày 10-8-2017.

Sau hơn 1 tháng khởi công, đến nay công trình đã hoàn thành với tổng kinh phí là 75 triệu đồng, giúp gia đình đồng chí Xới có ngôi nhà khang trang, an toàn, đầm ấm nghĩa tình.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích