Khen thưởng Công an huyện Vĩnh Bảo và Trại Tạm giam CATP

14:05 02/09/2016

 

Lãnh đạo CATP và huyện Vĩnh Bảo khen thưởng Ban chuyên án
Lãnh đạo CATP và huyện Vĩnh Bảo khen thưởng Ban chuyên án

* Sáng 1-9, đồng chí Nguyễn Văn Quyn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo và đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã đến động viên, trao thưởng Công an huyện vừa lập thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm.

Trước đó, như ANHP đã thông tin, ngày 22-8-2016, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo tố giác tội phạm của anh Bùi Văn Vĩnh, sinh 1982, ở thôn Mức, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên về việc: thông qua mạng xã hội Facebook, anh nắm được thông tin một thanh niên ở Vĩnh Bảo có nhu cầu bán xe máy không giấy tờ nên hỏi mua. Qua trao đổi bằng tin nhắn, đối tượng này đồng ý bán xe và hẹn anh đến xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo để giao dịch. Nhưng khi đến nơi, anh bị 3 đối tượng dẫn đến bờ đê vắng người rồi sử dụng hung khí hành hung và cướp đi 5,5 triệu đồng, cùng một chiếc điện thoại Iphone 5S.

Ngay sau đó, Công an huyện đã xác lập chuyên án xác lập chuyên án truy xét mang bí số 618C, nhanh chóng phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng gồm: Phạm Trung Hiếu, sinh 1989; Phạm Hữu Khuê; Phạm Văn Luân, cùng sinh 1988, ở thôn 12, xã Cao Minh và Phạm Duy Thế, sinh 1994, ở thôn Đông Lôi, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

* Sáng 1-9, đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan CSĐT-CATP đã đến động viên khen thưởng CBCS Trại tạm giam Hải Phòng có thành tích đột xuất trong công tác, chiến đấu.

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP khen thưởng Trại tạm giam CATP
Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP khen thưởng Trại tạm giam CATP

Thời gian qua, Ban Giám thị Trại tạm giam CATP đã tập trung chỉ đạo CBCS làm tốt công tác giam giữ, giáo dục cải tạo can phạm nhân (CPN), bảo vệ tuyệt đối an toàn trại, đáp ứng hiệu quả các yêu cầu về điều tra, truy tố, xét xử và tuyên truyền phòng chống tội phạm. Để thực hiện tốt các yêu cầu nhiệm vụ trên, nhiều tập thể, cá nhân của đơn vị đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, lập thành tích xuất sắc.

Tiêu biểu: Trong ca trực từ 18h đến 24h ngày 27-8, trung sỹ Phạm Văn Hùng, chiến sỹ Đội CSBV của trại phát hiện tại buồng giam P2 khu crom (buồng kỷ luật) nơi giam giữ CPN Lê Chiến Thành (đã có 4 tiền án, bị kỷ luật vì không chấp hành nội quy của trại) đã có hành vi dùng dây tự tạo để treo cổ tự sát. Đồng chí Hùng đã dùng hệ thống loa truyền thanh gọi xuống nhắc nhở CPN Thành dừng ngay hành động dại dột đó, đồng thời, thông báo cho chỉ huy ca trực xuống xử lý không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Phó giám đốc CATP đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của CBCS Trại tạm giam CATP trong thời gian qua và mong trại sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa, giúp các đơn vị, các cơ quan điều tra CATP đấu tranh có hiệu quả mở rộng các vụ án, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông