Khen thưởng đoàn VĐV bơi, lặn Hải Phòng

16:57 09/04/2019

Liên đoàn thể thao dưới nước và trung tâm đào tạo VĐV trao phần thưởng, tặng hoa chúc mừng đoàn VĐV bơi lặn

Sáng 9.4 tại trung tâm đào tạo VĐV – Sở VHTT thành phố diễn ra buổi gặp mặt, khen thưởng các VĐV Hải Phòng thi đấu giành thành tích cao tại Giải bơi lặn vô địch Quốc gia bể 25 m được tổ chức tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Buổi lễ do Liên đoàn thể thao dưới nước Hải Phòng và Trung tâm đào tạo VĐV thành phố phối hợp tổ chức nhằm động viên kịp thời các HLV, VĐV nỗ lực hơn nữa trong các giải đấu tới đồng thời thể hiện mối quan hệ tương hỗ trong công cuộc xã hội hóa thể thao thành tích cao.

Ông Đặng Hồng Trường, chủ tịch Liên đoàn thể thao dưới nước chúc mừng thành tích của các VĐV

Đoàn VĐV Bơi lặn của thể thao Hải Phòng tham dự giải với 12 VĐV, 2 HLV. Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều nhưng với tinh thần quyết tâm, nỗ lực khắc phục khó khăn vì màu cờ, sắc áo các VĐV đã thi đấu xuất sắc giành được 6 huy chương trong đó có 1 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ.  Trong đó VĐV Phùng Ngọc My thi đấu xuất sắc giành HCV ở nội dung 50m ếch với thành tích 32 giây 58. Ngoài ra, bơi Hải Phòng giành thêm 2 HCB ở nội dung tiếp sức hỗn hợp nam và tiếp sức hỗn hợp nữ. VĐV Nguyễn Ngọc Triển giành 2 HCĐ ở nội dung 100m và 50m bơi ngửa. VĐV Trần Đức Tùng giành HCĐ ở môn lặn nội dung CVĐ với thành tích 20 giây 22. Bơi Hải Phòng đã giành HCV sau nhiều năm vắng bóng ở Giải vô địch quốc gia và đây là một tín hiệu vui từ môn thể thao được đánh giá là thế mạnh và có truyền thống của thể thao thành tích cao Hải Phòng.

Chủ tịch Liên đoàn thể thao dưới nước trao phần thưởng cho VĐV Phùng Ngọc My giành HCV cho bơi Hải Phòng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đặng Hồng Trường, chủ tịch Liên đoàn thể thao dưới nước biểu dương thành tích mà Đoàn VĐV bơi lặn Hải Phòng giành được tại Giải vô địch quốc gia đồng thời trao phần thưởng của Liên đoàn cho các VĐV giành thành tích cao. Chủ tịch Đặng Hồng Trường nhấn mạnh, Liên đoàn sẽ phối hợp với trung tâm đào tạo VĐV để hỗ trợ kịp thời cả về vật chất và tinh thần để giúp các VĐV phát huy tốt khả năng chuyên môn giành những thành tích cao hơn nữa về cho thể thao Hải Phòng. Thay mặt Liên đoàn thể thao dưới nước, ông Đặng Hồng Trường trao phần thưởng 15 triệu đồng cho thầy và trò bộ môn bơi lặn.

Liên đoàn thể thao dưới nước và trung tâm đào tạo VĐV trao thưởng và tặng hoa chúc mừng các VĐV giành HCB

Thay mặt bộ môn bơi lặn,  ông Nguyễn Đình Nghĩa, giám đốc trung tâm đào tạo VĐV thành phố cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Liên đoàn thể thao dưới nước. Đây là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn cho các môn thể thao nói chung và môn bơi lặn nói riêng. Trong thời gian tới, trung tâm đã có định hướng và quyết định đầu tư cho bộ bơi, lặn nói chung và VĐV Phùng Ngọc My nói riêng để xây dựng lại vị thế của bơi lội Hải Phòng là một môn thể thao truyền thống và có thế mạnh. VĐV Phùng Ngọc My và HLV sẽ đi tập huấn tại Cần Thơ và chuẩn bị cho Sea Games sắp tới với mục tiêu giành huy chương. Chính vì vậy, rất cần sự chung tay đóng góp của Liên đoàn thể thao dưới nước để công tác xã hội hóa thể thao đạt hiệu quả cao, giúp các VĐV thi đấu tốt mang vinh quang về cho thành phố.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông