Công an thành phố khen thưởng Phòng An ninh đối nội

20:26 30/09/2021

Chiều 30-9, Đại tá Đào Quang Trường – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra CATP, đã đến trao thưởng, biểu dương những thành tích xuất sắc của Phòng An ninh đối nội – CATP trong thời gian qua.

 Đại tá Đào Quang Trường – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra CATP phát biểu

Thay mặt Đảng ủy – Giám đốc CATP, đồng chí Đào Quang Trường đánh giá cao những thành tích Phòng An ninh đối nội đạt được kể từ đầu năm đến nay, khẳng định những thành tích đó đã góp phần hết sức quan trọng vào kết quả bảo đảm ANTT trên địa bàn thành phố cũng như cả nước.

Đặc biệt, trong đợt diễn tập phòng thủ thành phố Hải Phòng 2021 vừa được tổ chức, Phòng An ninh đối nội đã cùng các đơn vị nghiệp vụ của CATP tham gia tích cực, trực tiếp tham mưu đề xuất, xây dựng các phương án bảo đảm ANTT cũng như phương án diễn tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lãnh đạo thành phố và Nhân dân ghi nhận, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ CAND.

 Đại tá Đào Quang Trường – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra CATP trao thưởng, biểu dương

Phòng An ninh đối nội - CATP

  * Trước đó, trong chiều cùng ngày, Đại tá Đào Quang Trường – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra CATP, thay mặt lãnh đạo CATP đã trao Quyết định nghỉ công tác theo chế độ đối với Thượng tá Nguyễn Quốc Sơn – Phó Trưởng phòng An ninh đối nội – CATP.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông