Khối An ninh nhân dân- Công an thành phố: Giao ban công tác thi đua quý 1-2022

20:06 14/03/2022

Sáng 14-3 khối An ninh nhân dân- CATP tổ chức Hội nghị giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” quý 1-2022. Đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị

          Thời gian qua, hưởng ứng đợt thi đua do CATP phát động với chủ đề “Chủ động, nêu gương, siết chặt kỷ cương, tăng cường cơ sở”, Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Khối An ninh đã tập trung chỉ đạo phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022 và quý 1-2022, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị. Đồng thời cụ thể hoá các chỉ tiêu công tác, xây dựng bảng chấm điểm thi đua theo từng đợt thi đua hàng tháng để các đội nghiệp vụ, tổ chức đoàn thể thực hiện.

Phong trào thi đua được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, phù hợp, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ. 

Biểu dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích thi đua xuất sắc quý 1-2022

Cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng các lực lượng CATP đảm bảo tuyệt đối ANTT trên địa bàn, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố trên địa bàn Hải Phòng.

Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác điều tra, công tác nắm tình hình đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tập trung chỉ đạo, chất lượng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó các đơn vị trong Khối cũng làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy, UBND TP, đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT.

Trong quý, nhiều tập thể, cá nhân trong Khối đã được các cấp tuyên dương, khen thưởng. Trong đó 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 1 tập thể và 7 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND TP; 19 tập thể và 59 cá nhân được Giám đốc CATP, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và nhiều cấp ban ngành tặng giấy khen. Tại hội nghị giao ban lần này, 9 tập thể và 9 cá nhân được khen thưởng, biểu dương vì những thành tích xuất sắc trong công tác thi đua quý 1-2022.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng đánh giá cao những kết quả thi đua tích cực Khối An ninh đạt được trong quý 1 vừa qua, nổi bật là những thành tích trong đợt cao điểm dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2022

Đồng chí cũng chỉ rõ: năm 2022 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của thành phố và đất nước, trước mắt là SeaGame 31, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ cũng như nhiều hoạt động khác được phục hồi sau thời gian tạm ngừng, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, vì vậy các đơn vị trong Khối cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đồng chí Phó Giám đốc CATP yêu cầu, các đơn vị trong Khối bám sát các nhóm nhiệm vụ trọng tâm đã được thông qua tại Hội nghị, tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền về nhiệm vụ bảo đảm ANTT; chủ động nắm tình hình từ xa, từ sớm; tăng cường xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, phát hiện và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến tiêu biểu…

Đồng thời chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, giáo dục chính trị tư tưởng, bám sát tinh thần Nghị quyết TW4 về xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Bên cạnh đó quan tâm tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và trình độ lý luận chính trị của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ, nhằm tăng cường sức chiến đấu và giữ kỷ cương, kỷ luật của đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc văn minh, an toàn, thân thiện.

Bàn giao cương vị Trưởng khối thi đua quý 2-2022

Đại tá Phạm Viết Dũng nhấn mạnh, trong đó việc thực hiện tốt các phong trào thi đua là một nội dung hết sức quan trọng, là thước đo đánh giá phẩm chất chính trị và năng lực của từng đảng viên, từng cán bộ chiến sỹ, tạo động lực thúc đẩy để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ quý 2 cũng như cả năm 2022; chứng kiến bàn giao nhiệm vụ Trưởng khối thi đua quý 2 giữa lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ và Phòng An ninh kinh tế.

          Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông